การ์ตูน นิยาย ออนไลน์   แบบไม่มีค่าใช้จ่าย  เพลิดเพลินใจทุกแนว

 

การ์ตูน นิยาย ออนไลน์ – การอ่านหนังสือไม่ว่าประเภทใดก็ตาม จะมีส่วนช่วย สำหรับการเสริมเสร้างสมาธิให้กับผู้อ่าน กระตุ้นให้เกิดการทำให้นักอ่านเป็นผู้คนที่มีสมาธิค่อนข้างจะสูง ส่งผลให้มีคุณภาพ ในการเรียนรู้ที่เร็วทันใจทันใจกว่าคนอื่น ที่มีสมาธิสั้นกว่า ในส่วนของการอ่านหนังสือการ์ตูนนั้น นอกนั้นความครึกครื้นเพลินแล้ว  การ์ตูนนิยาย ออนไลน์  ยังช่วยทำให้นักอ่าน ได้ทำความเข้าใจในเรื่องของความเชี่ยวชาญ ทางภาษาด้วย เพราะว่าว่าการที่  อ่านนิยายการ์ตูน  แต่ละเรื่องนั้น ส่อให้เห็นว่าเขานั้นต้องการ ที่จะรู้เรื่องเนื้อหาที่อ่าน เขาก็เลยเพียรมานะที่จะทำวิชาการความรู้ความเข้าใจถ้อยคำ เขียนที่อยู่ดิ่งหน้า มานะที่จะเข้าใจคำจำกัดความ อันชัดเจนแจ่มแจ้งจากข้อความ ทำให้เขานั้นได้ตีคำอธิบายศัพท์หลายๆ ๆ อย่าง ให้มีความรู้ชัดเจนเพิ่มอีกขึ้น

เดี๋ยวนี้มี เว็บไซต์ที่เปิดให้หมวดหมู่พวกเราได้เข้าไป อ่านนิยาย การ์ตูน โดยไม่คิดมูลค่าและราคาอะไรก็ตามอยู่เป็นจำนวนมาก การอ่านในรายวันนี้นั้นเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นมีการย้ายจากหนังสือ ไปยังแพลตเอกสารออนไลน์กันเยอะเพิ่มอีกเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านผ่านเว็บไซต์ การดาวน์โหลดไฟล์หรือซื้อหนังสือ E-Book มาอ่าน หรือจะอ่านผ่านแอพพลิเคชันก็ตาม แถมยังเป็นที่นิยม เติมอีกเสริมเติมเพิ่มมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ สาเหตุหลักน่าจะเป็น เหตุเพราะว่าความสะดวก สะบาย เพื่อสำหรับเพื่อการพกพาและการเข้าถึง ที่สะดวกสบายสะดวกสบายและง่ายมาก ๆ ไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็สามารถอ่านการ์ตูน หนังสือ หรือนิยายได้ง่ายๆ ๆ วันนี้พวกเรามีพวกเรามี นิยาย การ์ตูน อะไรมานำเสนอเพื่อน ๆ บ้างมาดูกันเลย

 

 

อภินิหาร ทายาทหลานมังกรจอมราชันย์ 

องค์ชายโจวหยวนแห่งราชวงศ์โจวผู้มีดวงชะตาเทพมังกรมาตั้งแต่เกิด ต้นสายปลายเหตุเพราะเหตุว่าคำปลูกข้าวยที่กล่าวเอาไว้ ดวงชะตานี้คือดวงชะตาควรต้องคำสาป ชีพจรถูกทำลายไม่มีแนวทางฝึกหัดฝนบำเพ็ญ จึงต้องควรแบกรับศัตรูที่รุกรานเขตแดน ทว่าโจวหยวนจะไม่ถูกการรุกรานของศัตรูทำลายล้าง ถ้าแต่เป็นการเปิดชีพจรทั้งแปดอีกสักครั้งในระยะเวลาอันคับขันของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ชายหนุ่มที่ถูกลิขิตให้มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่มาตั้งแต่เกิดจำเป็นที่จะต้องประสบกับการฝึกหัดบำเพ็ญอันยากลำเค็ญ บนเส้นทางอนาคตที่ยาวไกล

 

—————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ : Shanghai Weitian Culture Communication.Co.ltd

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,ltd (สนพ.กวีบุ๊ค)

ประพันธ์โดย : 天蚕土豆 (เทียนถานถู่โต้ว)

ภาพ : Dr.大 吉 (ดร.ต้าจี๋)

บรรณาธิการไทย :จุฑามาศ ชาติภูธร

แปลภาษาไทยโดย : เจียโหยว

 

 

มังกรพิชิตฟ้า

เย่เทียนเซี่ย ผู้เป็นเกมเมอร์ท่วงทีท็อปได้ทดทดลองเล่นเกม VR แบบที่แตกต่างเดิมแห่งศตวรรษที่ 23 ที่มีชื่อเรื่องว่า World of Fate เกมนี้มีวัสดุเชื่อเรื่องมต่อที่พกพาได้เหมือนเครื่องปชั้นขั้น ซึ่งแต่ละแอคเคานต์ผูกติดกับดีเอ็นเอของผู้เล่นและหากสร้างผู้ทำให้รู้และรวมทั้งจะไม่อาจจะที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีก  แต่เมื่อเขาได้ทดลองสร้างผู้ทำให้ทราบขึ้นมา ระบบดันกำเนิดจุดบกพร่อง ส่งผลให้เกิดแนวทางการทำให้เขาไร้อาชีพ เขาจึงจำเป็นที่จะต้องเริ่มต้นในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ต้นเกมเป็นโนวิซ แล้วเหตุไรความผิดพลาดนี้ มันจึงจะต้องมาเกิดกับเขาเพียงคนเดียวด้วย

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

แต่งเรื่องโดย :火星引力

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยถูกต้องถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและประพันธ์โดย : C’Huili

 

 

คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน

ด้วยอายุเพียงสิบแปดปี เด็กหนุ่ม ‘ฉางอัน’ กลับต้องมีให้ได้ที่จะต้องมารับภาระอันหนักอึ้ง จากเหล่าคงจะารย์ของเขาที่ได้ตายจากไป เขาจำเป็นต้องแปรเปลี่ยนเป็นประมุขแห่งแผ่นดินเจียงตง และห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่จึงควรลุกขึ้นต่อสู้กับพลังปิศาจอย่างเดียวดายเพื่อปกป้องเหล่ามนุษยชน ทว่าเขากลับได้ทราบดีว่าที่แท้จริงแล้ว สิ่งที่กำเนิดขึ้นทั้งปวงเป็นเพียงเป้าหมายที่วางไว้เท่านั้น  คนที่เขาเคารพรักตายไปต่อหน้าต่อตาต่อตาต่อตา จำเพาะบุคคลเขาถูกใส่ร้ายครหา จนกลายเป็นกบฏที่ถูกคนทั้งแผ่นดินตามหยิบ โลกกำลังถูกอำนาจลึกลับเข้าทำลาย เขาจะต่อสู้กับเงื่อนงำที่ปกคลุมโลกนี้ไว้ได้ยังไง และการต่อสู้ของเขาครั้งนี้ เขาจะกลับแปรเปลี่ยนเป็นวีรบุรุษ ที่กู้คืนแผ่นดิน หรือ เป็นเพียงหมากบนบอร์ดของหมู่กบฏกันแน่ มาร่วมค้นหาหาบทสรุป และติดตามได้ใน ‘คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน’ …

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย :  他曾是少年

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยถูกต้องแม่นยำถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและประพันธ์โดย :  MEMYARMY

 

 

ราชันเทพอัคคี

หลินหยาง หนุ่มน้อยชะตาอาภัพ ผู้มีบุญได้กำเนิดเป็นบุตรของจักรพรรดิ ในอาณาจักรเเห่งหนึ่ง เเต่กลับไร้ซึ่งวาสนา ถูกเพื่อจะนสนิทคนที่เขานับหยิบดั่งพี่น้องแท้ๆ หักข้างหลัง! ถูกห่วยงชิงตัวตนและสถานภาพเจ้าชายของเขาไป! อีกอีกอีกทั้งที่ฆ่าเขาทิ้งเพื่อปิดปากอีกด้วย! สวรรค์ช่างไม่เป็นธรรม คนดีถูกฆ่าตายอย่างไร้ความไม่ถูก คนชั่วกลับได้เสพสุขบนความตายของผู้อื่น หลินหยางจึงรู้สึกตัวคืนชีพอีกสักครั้งท่ามกลางเปลวไฟเเห่งความพิโรธ เขากลับมาเพื่อที่จะทวงคืน ความเป็นธรรมจากสวรรค์อันไร้ต้นสายปลายเหตุผล กลับมาทวงคืนทั้งหมดทุกอย่างที่โจรชั่ว ผู้นั้นเเย่งชิงออกไปจากเขา เขาจะฝืนลิขิตฟ้าพลิกชะตากรรมของตนด้วยน้ำมือของเขาเอง เขาจะยกฐานะของตนเองขึ้นเป็น ราชันอัคคีผู้พิชิตสวรรค์!!

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ลำดับเรื่องโดย : 西门飘血

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและประพันธ์โดย : Half Pen

 

 

ตำนานกระบี่หน้าจอมราชัน

ณ แผ่นดินใหญ่หลงหลิง ที่ที่ผู้คนสามารถใช้พลังจิตวิญญาณ ที่อยู่ระหว่างสวรรค์และพื้นพิภพได้  “ปู้อี้เชวียน” คนที่เคยถูกเรียกขานว่าอัจฉริยะลำดับแรกๆแห่งเมือง แต่ปราณวิญญาณเขากลับถูกเผาบ้างบ้างมั๊ย้ และถูกทำนายว่ามันคงจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีกรอบ  เมื่อปราณวิญญาณหายไป เด็กหนุ่มไม่สามารถที่จะที่จะปลุกพลังได้ ก็เลยจำเป็นทนต่อเสียงหัวหมวดพวกเราะ และสายตาเหยียดหยาม  เขาเข้าสู่สำนักหมื่นวิญญาณในสถานภาพบัณฑิตนอกหลักสูตร ที่แสนจะทั่วไป แต่ด้วยต้นสายปลายปัจจัยบังเอิญ นำมาซึ่งวิธีการทำให้ชีพจรวิญญาณของเขาสัมผัสตัวคืน!  เมื่อสวรรค์กำลังเข้าข้างเขาแล้ว “ปู้อวี้เชวียน” ผู้นี้ จะพลิกชะตามาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในแผ่นดินหลงหลิงนี้ให้จงได้ !

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :  Beijing Canlin Cultural Broadcasting Co.,LTD ( 17K )

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยแม่นยำถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD

ลำดับเรื่องโดย :  失落叶

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลภาษาไทยโดย :  So In

 

หน้าจอมกระบี่กบฎสวรรค์

เสวียนเทียนกำเนิดในตระกูลที่กล้าแกร่งด้านเพลงกระบี่ แต่เหตุเพราะลุงของเขาได้วางแผนร้าย ก่อให้เกิดกระบวนการทำให้เขากับครอบครัวจำเป็นจะต้องหนีตายออกมา แล้วเขาจำเป็นจึงต้องควรเปลี่ยนแปลงมาใช้นามสกุลฝั่งมารดาของเขาแทน  ขณะการหลบหนีหมวดหมู่เขา ได้รับบาดเจ็บปวดนั้นก่อให้เกิดแนวทางการทำให้พลังลมปราณ ของทุกคนล่าถอยลง เสวียนเทียนที่ยังเล็กก็ได้ด้วยเหมือนกันรับบาดเจ็บปวดขั้นร้ายแรง ซึ่งมีผลต่อพลังลมปราณของเขาโดยดิ่ง ต่อมาเขาได้เข้าไปอยู่ข้างในสำนักที่ขึ้นชื่อเพลงกระบี่ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดแนวทางการทำให้เขาพบกระบี่ในตำช้านาน ซึ่งพลังของกระบี่นั้นไม่เฉพาะแต่ฟื้นฟูพลังของเขา ยังสามารถเพิ่มเติมอีกอีกพลังลมปราณอีกด้วย เมื่อโอกาสมาถึงต้นเหตุไฉนจะปลดปลดปล่อยให้มันสูญเปล่า เสวียนเทียนจึงเร่งฝึกหัดฝนเพลงกระบี่เพื่อจะกลับไปแก้แสืบค้นหาคนที่ทำร้ายครอบครัวของเขาไว้

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :  起点中文网( Qidian Zhongwen Wang )

ลำดับเรื่องโดย :  EK巧克力

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและแต่งเรื่องโดย :  *วาริช*

 

สุขใจ สยาวนาน เพลิดเพลินเจริญใจ กันไปเลย ใช่มั้ยคะ ยังมีนิยายการ์ตูน อีกหลากหลายเรื่องรอคุณอยู่ สามารถตามไปอ่านได้จาก www.jinovel.com  ได้ทันทีจ้ะ โปรโมดีกรีชั้นสุดคุ้มอ่านแบบจุใจ  99 บาท ต่อเดือน  รับรองว่าคุ้มสุดๆ จัดเต็มครบ ทุกอารมณ์  ห้ามพลาด กันเลยทีเดียว

 

 

musicmp3zone.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *