อ่าน นิยาย การ์ตูน ฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ออนไลน์ เพลิดเพลินใจใจทุกแนว

 

อ่าน นิยาย การ์ตูน ฟรี – การอ่านหนังสือไม่ว่าชนิดใดก็ตาม จะมีส่วนช่วย สำหรับในการเสริมเสร้างสมาธิให้กับคนอ่าน ก่อให้เกิดแนวทางการทำให้นักอ่านเป็นผู้คนที่มีสมาธิออกจะจะสูง ส่งผลให้มีประสิทธิภาพ ในการเรียนที่รวดเร็วทันใจทันใจกว่าคนอื่นๆ ที่มีสมาธิสั้นมากกว่า ในส่วนของการอ่านหนังสือการ์ตูนนั้น นอกจากนั้นความรื้นเริงเพลินใจแล้ว  อ่านนิยาย การ์ตูน ฟรี  ยังช่วยให้นักอ่าน ได้ทำความเข้าใจถึงของความชำนาญ ทางถ้อยคำด้วย เพราะเหตุว่าว่าว่าการที่  อ่านนิยายการ์ตูน  แต่ละเรื่องนั้น ส่อให้มีความคิดเห็นว่าเขานั้นต้องการ ที่จะเข้าใจรายละเอียดที่อ่าน เขาก็เลยเพียรอุตสาหะที่จะทำความรู้วิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจศัพท์แสง เขียนที่อยู่ตรงหน้า พยายามที่จะเข้าใจความหมาย อันกระจ่างแจ้งแจ้งชัดจากใจความ ทำให้เขานั้นได้ตีคำนิยามหลายๆ ๆ อย่าง ให้มีความรู้ความเข้าใจกระจ่างแจ้งเพิ่มอีกขึ้น

ในตอนนี้มี เว็บไซต์ที่เปิดให้พวกพวกเราได้เข้าไป อ่านนิยาย การ์ตูน โดยไม่คิดราคาและราคาใดๆก็ตามอยู่เป็นปริมาณมาก การอ่านในทุกวันนี้นั้นเริ่มปัจจุบันนี้ตั้งแต่ต้นเกิดการย้ายจากหนังสือ ไปยังแพลตแบบฟอร์มออนไลน์กันเยอะเพิ่มเติมอีกเพิ่มเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านผ่านเว็บไซต์ การดาวน์โหลดไฟล์หรือซื้อหนังสือ E-Book มาอ่าน หรือจะอ่านผ่านแอพพลิเคชันก็ตาม แถมยังเป็นที่นิยม เพิ่มเติมเพิ่มอีกเพิ่มเติมเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ ๆ สาสาต้นเหตุหลักคงจะเป็น ต้นเหตุเนื่องจากว่าความสะดวก สะบาย เพื่อสำหรับเพื่อที่จะการพกพาและการเข้าถึง ที่สะดวกสบายสะดวกและสบายสะดวกสบายและง่ายมาก ๆ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถอ่านการ์ตูน หนังสือ หรือนิยายได้ง่ายๆ ๆ วันนี้หมวดหมู่พวกเรามีหมู่เรามี นิยาย การ์ตูน อะไรมาเสนอแนะเพื่อน ๆ บ้างมาชมกันเลย

 

 

อภินิหาร ทายาทหลานมังกรจอมราชันย์ 

องค์ชายโจวหยวนแห่งราชวงศ์โจวผู้มีดวงชะตาเทพมังกรมาตั้งแต่กำเนิด ต้นสายปลายต้นสายปลายเหตุเนื่องจากสาเหตุว่าคำทำนายที่กล่าวเอาไว้ ดวงชะตานี้คือดวงชะตาจึงควรคำสาป ชีพจรถูกผลิตลายไม่มีเคล็ดวิธีฝึกหัดหัดฝนบำเพ็ญ จึงต้องควรแบกรับศัตรูที่รุกรานเขตแดน ทว่าโจวหยวนจะไม่ถูกการรุกรานของศัตรูทำลายล้าง หากแต่เป็นการเปิดชีพจรทั้งแปดอีกสักครั้งในระยะเวลาอันคับขันของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ชายหนุ่มที่ถูกลิขิตให้มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่มาตั้งแต่กำเนิดต้องมีให้ได้ที่จำเป็นที่จะต้องประสบกับการฝึกหัดหัดบำเพ็ญอันทุกข์ยาก บนเส้นทางอนาคตที่ยาวไกล

 

—————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ : Shanghai Weitian Culture Communication.Co.ltd

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,ltd (สนพ.กวีบุ๊ค)

ลำดับเรื่องโดย : 天蚕土豆 (เทียนถานถู่โต้ว)

ภาพ : Dr.大 吉 (ดร.ต้าจี๋)

บรรณาธิการไทย :จุฑามาศ ชาติภูธร

แปลถ้อยคำไทยโดย : เจียโหยว

 

 

มังกรพิชิตฟ้า

เย่เทียนเซี่ย ผู้เป็นเกมเมอร์เชิงชั้นท็อปได้ทดทดทดลองเล่นเกม VR แบบที่ผิดแผกเดิมแห่งศตวรรษที่ 23 ที่มีชื่อว่า World of Fate เกมนี้มีเครื่องไม้เครื่องมือเชื่อมต่อที่พกพาได้เหมือนเครื่องปลำดับขั้นขั้น ซึ่งแต่ละแอคเคานต์ผูกติดกับดีเอ็นเอของผู้เล่นและถ้าสร้างผู้ทำให้ทราบและก็จะไม่สามารถที่จะปรับเปลี่ยนอะไรได้อีก  แต่เมื่อเขาได้ทดจำลองสร้างผู้ส่อให้เห็นขึ้นมา ระบบดันเกิดจุดบกพร่อง ทำให้เกิดขั้นตอนการทำให้เขาไร้อาชีพ เขาก็เลยขาดไม่ได้ที่จำเป็นที่จะต้องเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ต้นเกมเป็นโนวิซ แล้วเหตุใดความบกพร่องนี้ มันจึงจึงควรมากำเนิดกับเขาเพียงคนเดียวด้วย

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

แต่งเรื่องโดย :火星引力

ลิขสิทธิ์ฉบับถ้อยคำไทยถูกต้องถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและเรียบเรียงโดย : C’Huili

 

 

คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน

ด้วยอายุเพียงสิบแปดปี เด็กหนุ่ม ‘ฉางอัน’ กลับจำเป็นอย่างยิ่งที่จึงต้องควรมารับภาระอันหนักอึ้ง จากเหล่าคงจะารย์ของเขาที่ได้ตายจากไป เขาต้องมีให้ได้จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนเป็นประมุขแห่งแผ่นดินเจียงตง และต้องมีให้ได้ที่จะต้องลุกขึ้นต่อสู้กับพลังปิศาจอย่างเดียวดายเพื่อคุ้มครองป้องกันเหล่ามนุษยชน ทว่าเขากลับได้รู้ดีว่าที่แท้จริงแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพียงเป้าหมายที่วางไว้เพียงแค่นั้น  ผู้คนที่เขาเคารพรักตายไปเฉพาะหน้าต่อตาต่อตาต่อตา จำเพาะบุคคลเขาถูกใส่ร้ายครหา จนเปลี่ยนเป็นกบฏที่ถูกคนทั้งแผ่นดินตามหยิบ โลกกำลังถูกอำนาจลึกลับเข้าทำลาย เขาจะต่อสู้กับเงื่อนงำที่ปกคลุมโลกนี้ไว้ได้ยังไง และการต่อสู้ของเขาครั้งนี้ เขาจะกลับแปรเปลี่ยนเป็นวีรบุรุษ ที่กอบกู้แผ่นดิน หรือ เป็นเพียงหมากบนกระดานของหมวดหมู่กบฏกันแน่ มาเข้าร่วมค้นหาหาผลสรุป และติดตามได้ใน ‘คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน’ …

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :  纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

แต่งเรื่องโดย :  他曾是少年

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยแม่นยำถูกต้องถูกต้องแม่นยำถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและแต่งเรื่องโดย :  MEMYARMY

 

 

ราชันเทพอัคคี

หลินหยาง หนุ่มนิดหน่อยชะตาอาภัพ ผู้มีบุญได้เกิดเป็นบุตรของจักรพรรดิ ในอาณาจักรเเห่งหนึ่ง เเต่กลับไร้ซึ่งวาสนา ถูกเพื่อที่จะนสนิทคนที่เขานับหยิบดั่งพี่น้องแท้ๆ หักข้างข้างหลัง! ถูกห่วยแตกงชิงตัวตนและสถานะเจ้าชายของเขาไป! อีกอีกอีกทั้งยังฆ่าเขาทิ้งเพื่อที่จะปิดปากอีกด้วย! สวรรค์ช่างไม่เป็นธรรม คนดีถูกฆ่าตายเช่นไร้ความผิด คนชั่วกลับได้เสพสุขบนความตายของคนอื่นๆ หลินหยางก็เลยรับรู้ตัวคืนชีพอีกรอบท่ามกลางเปลวไฟเเห่งความพิโรธ เขากลับมาเพื่อที่จะทวงคืน ความเป็นธรรมจากสวรรค์อันไร้ต้นสายปลายเหตุผล กลับมาทวงคืนทั้งหมดทุกอย่างที่โจรชั่ว ผู้นั้นเเย่งชิงไปจากเขา เขาจะฝืนลิขิตฟ้าพลิกโชคชะตาของตนเองด้วยน้ำมือของเขาเอง เขาจะยกระดับของตนเองเองขึ้นเป็น ราชันอัคคีผู้พิชิตสวรรค์!!

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ลำดับเรื่องโดย : 西门飘血

ลิขสิทธิ์ฉบับถ้อยคำไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและประพันธ์โดย : Half Pen

 

 

ตำนานกระบี่จอมราชัน

ณ แผ่นดินใหญ่หลงหลิง ที่ที่ผู้คนสามารถใช้พลังจิตวิญญาณ ที่อยู่ณ เวลาสวรรค์และพื้นพิภพได้  “ปู้อี้เชวียน” ผู้คนที่เคยถูกเรียกขานว่าอัจฉริยะลำดับหนึ่งแห่งเมือง แต่ปราณวิญญาณเขากลับถูกเผาบ้างบ้างหรือไม่้ และถูกผลิตนายว่ามันคงจะไม่รู้สึกตัวขึ้นมาอีกที  เมื่อปราณวิญญาณหายไป เด็กหนุ่มไม่อาจจะที่จะที่จะปลุกพลังได้ ก็เลยห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดทนต่อเสียงหัวหมู่พวกเราะ และสายตาเหยียดหยาม  เขาไปสู่สำนักหมื่นวิญญาณในสถานภาพบัณฑิตนอกหลักสูตร ที่แสนจะทั่วไป แต่ด้วยต้นสายปลายต้นสายปลายเหตุบังเอิญ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดกระบวนการนำมาซึ่งการทำให้ชีพจรวิญญาณของเขารู้สึกตัวคืน!  เมื่อสวรรค์กำลังเข้าข้างเขาแล้ว “ปู้อวี้เชวียน” ผู้นี้ จะพลิกชะตามาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในแผ่นดินหลงหลิงนี้ให้จงได้ !

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :  Beijing Canlin Cultural Broadcasting Co.,LTD ( 17K )

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD

ลำดับเรื่องโดย :  失落叶

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลถ้อยคำไทยโดย :  So In

 

จอมกระบี่กบฎสวรรค์

เสวียนเทียนกำเนิดในตระกูลที่กล้าเข้มแข็งด้านเพลงกระบี่ แต่สาเหตุเหตุเพราะลุงของเขาได้วางแผนร้าย นำมาซึ่งการก่อให้เกิดกระบวนการส่งผลให้เขากับครอบครัวจำเป็นมากจำเป็นจะต้องหนีตายออกมา แล้วเขาขาดไม่ได้จะต้องปรับเปลี่ยนมาใช้นามสกุลฝั่งมารดาของเขาแทน  ระหว่างการหลีกลี้หมู่เขา ได้รับบาดปวดนั้นส่งผลให้เกิดวิธีการส่งผลให้พลังลมปราณ ของทุกคนล่าถอยลง เสวียนเทียนที่ยังเล็กก็ได้เช่นกันด้วยเช่นกันรับบาดเจ็บปวดขั้นร้ายแรง ซึ่งมีผลกระทบพลังลมปราณของเขาโดยดิ่ง ต่อจากนั้นเขาได้เข้าไปอยู่ภายในสำนักที่ขึ้นชื่อเรื่องเพลงกระบี่ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการนำไปสู่กรรมวิธีทำให้เขาเจอกระบี่ในตำช้าช้านาน ซึ่งพลังของกระบี่นั้นไม่เพียงแต่ฟื้นฟูพลังของเขา ยังสามารถเพิ่มเติมอีกอีกอีกพลังลมปราณอีกต่างหาก เมื่อจังหวะมาถึงต้นต้นเหตุไฉนจะปลดปลดปลดปล่อยให้มันสูญเปล่า เสวียนเทียนจึงเร่งฝึกหัดฝนเพลงกระบี่เพื่อจะกลับไปแก้แค้นหาหาคนที่ทำร้ายครอบครัวของเขาไว้

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  起点中文网( Qidian Zhongwen Wang )

แต่งเรื่องโดย :  EK巧克力

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยแม่นยำถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและประพันธ์โดย :  *วาริช*

 

พอใจ สนาน เพลินเจริญใจ กันไปเลย ใช่มั้ยคะ ยังมีนิยายการ์ตูน ยังมีอีกหลากหลายเรื่องรอคุณอยู่ สามารถตามไปอ่านได้จาก www.jinovel.com  ได้ในทันทีจ้ะ โปรโมอันดับลำดับสุดคุ้มค่าอ่านแบบจุใจ  99 บาท ต่อเดือน  การันตีว่าคุ้มสุดๆ จัดเต็มครบ ทุกอารมณ์  ห้ามพลาด กันเลยทีเดียว

 

musicmp3zone.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *